Skip to main content

Hội đồng giáo dục xã Sơn Hà Tổ chức Lễ mít tinh kỷ niệm 40 năm ngày nhà giáo Việt Nam (20/11/1980 - 20/11/2022)

Hội đồng giáo dục xã Sơn Hà Tổ chức Lễ mít tinh kỷ niệm 40 năm ngày nhà giáo Việt Nam

(20/11/1980 - 20/11/2022)

 

Sáng ngày 17/11/2022, Hội đồng giáo dục xã Sơn Hà long trọng tổ chức Lễ mít tinh kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2022). Dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Phúc Thật, Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch UBND xã; các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, cán bộ, công chức xã; các cán bộ, giáo viên ba nhà trường đóng trên địa bàn xã, các đồng chí nguyên là giáo viên đã nghỉ hưu sinh hoạt tại hội cựu giáo chức xã; hội cha mẹ học sinh; đại diện các cơ quan, đơn vị và doanh nghiệp.

Các tiết mục văn nghệ chào mừng

Các tiết mục văn nghệ chào mừng

Toàn cảnh buổi Lễ mít tinh

Toàn cảnh buổi Lễ mít tinh

Tại Lễ kỷ niệm, các đại biểu đã cùng nghe diễn văn ôn lại chặng đường lịch sử 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, theo đó trong những năm qua, được sự quan tâm của các cấp, các ngành và các tầng lớp nhân dân, ngành GD&ĐT xã Sơn Hà đã vượt qua mọi khó khăn vươn lên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ và đạt được những kết quả đáng tự hào. Ghi nhận những kết quả đó đã có nhiều tập thể, cá nhân được các cấp, các ngành khen thưởng. Tại lễ kỷ niệm các đại biểu đã được nghe những chia sẻ tâm huyết với nghề của nguyên lãnh đạo, cán bộ quản lý giáo dục.

Đ/c Nguyễn Phúc Thật, Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch UBND xã phát biểu chúc mừng tại buổi lễ

Đ/c Nguyễn Phúc Thật, Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch UBND xã phát biểu chúc mừng tại buổi lễ

Buổi lễ mít tinh kỷ niệm là dịp để tri ân các thế hệ nhà giáo những người đã dành cả cuộc đời mình cho sự nghiệp trồng người, ươm mầm nhân tài cho đất nước.

 

Bùi Văn Nguyên

Chủ tịch Hội Nông dân xã

 

About