Skip to main content

Đảng ủy xã Sơn Hà trao tặng huy hiệu Đảng đợt 02/9/2023

Đảng ủy xã Sơn Hà trao tặng huy hiệu Đảng đợt 02/9/2023

 Ngày 11/10, Đảng ủy xã Sơn Hà tổ chức Lễ trao tặng huy hiệu Đảng đợt 02/9/2023 cho 05 đồng chí Đảng viên. Dự buổi lễ có đồng chí Phan Hồng Tiến, Tỉnh uỷ viên, Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch HĐND huyện.

A group of men standing on a stage

Description automatically generated

Đồng chí Phan Hồng Tiến, Tỉnh uỷ viên, Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch HĐND huyện đã trao huy hiệu 65 năm tuổi Đảng cho đồng chí Nguyễn Tịnh

A group of people holding certificates

Description automatically generated

Đồng chí Đặng Văn Sáng, Uỷ viên BTV Huyện uỷ, Trưởng Ban tổ chức Huyện uỷ trao huy hiệu đảng cho các đồng chí được nhận huy hiệu đảng đợt 02/9

Tại buổi lễ đồng chí Phan Hồng Tiến, Tỉnh uỷ viên, Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch HĐND huyện đã trao huy hiệu 65 năm tuổi Đảng cho đồng chí Nguyễn Tịnh, sinh năm 1928 tại xã Quỳnh Khê, huyện Quỳnh Phụ, tỉnh Thái Bình vào Đảng ngày 13/3/1959, hiện nay là Đảng viên tại Đảng bộ xã Sơn Hà.  Đại diện lãnh đạo Ban tổ chức Huyện uỷ trao tặng huy hiệu 55 năm tuổi Đảng cho đồng chí Lương Thị Na, sinh năm 1945, Trao huy hiệu 40 năm tuổi Đảng cho 02 đồng chí Nguyễn Quốc Anh, sinh năm 1952 và đồng chí Nguyễn Văn Thăng, sinh năm 1958, trao tặng huy hiệu 30 năm tuổi đảng cho đồng chí Hoàng Thuý Phẩm, sinh năm 1950, các đồng chí hiện đang sinh hoạt đảng tại Đảng bộ xã Sơn Hà.

ảnh

Đồng chí Phan Hồng Tiến, Tỉnh uỷ viên, Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch HĐND huyện phát biểu tại buổi lễ

A person speaking into a microphone

Description automatically generated

Đồng chí Nguyễn - Tịnh phát biểu cảm tưởng tại buổi lễ

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Bí Thư huyện ủy đã gửi lời chúc mừng, đánh giá cao và trân trọng những cống hiến, đóng góp của các đồng chí Đảng viên được nhận huy hiệu Đảng trong đợt này và tin tưởng rằng với những kinh nghiệm, bản lĩnh của mình, các đồng chí sẽ tiếp tục phát huy phẩm chất cách mạng đóng góp ý kiến, là cầu nối giữa quá khứ hào hùng và hiện tại là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo. Đồng chí cũng gửi lời chúc sức khỏe, trường thọ và mong muốn các đồng chí tiếp tục cống hiến góp phần vào sự phát triển chung của huyện nhà.

Tính đến thời điểm hiện tại đảng bộ xã Sơn Hà có 286 đảng viên trong đó có 73 đảng viên được tặng huy hiệu đảng từ 30 đến 65 năm tuổi đảng, trong đó có 17 đồng chí được vinh dự nhận huy hiệu từ 50 năm tuổi đảng trở lên. Đặc biệt có 02 đồng chí được tặng huy hiệu 65 năm tuổi đảng.

Hoàng Thắng

Công chức VH-XH

About